วันเสาร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2558

Triwar เปิดเวอร์ชั่นใหม่สุดยอดปีใหม่ วันที่ 29 ธันวาคมนี้


ฉลองปีใหม่กับหมู่บุรุษครบองค์พาหรรษากับระบบ "ชิงมังกร" อภิมหาสงครามพยัคฆ์ปะทะมังกรตอน 2 จาก Triwar พร้อมเปิดตัว ประจักษ์ต่อสายตาวันที่ 29 ธันวาคมนี้ต่อจากข่าวเปิดเวอร์ชั่นใหม่ GMThai 

เพื่อนๆอยากรู้เวอร์ขั่นนี้มีอะไรบ้าง รอบนี้จะมาแนะนำให้รู้จักับนั่นคือระบบ “ชิงมังกร” 

อาวุธที่มี Lv.50 – 100 จะปรับปรุงได้ฟรีในทุก 10 Lv. เมื่อปรับปรุงแล้ว ภาพอาวุธจะสวยงามและได้รับคุณสมบัติเพิ่มขึ้น เมื่ออาวุธมี Lv.100 จะปรับโฉมฟรีได้ 1 ครั้ง หลังปรับโฉม ชื่ออาวุธ ภาพและคุณสมบัติจะอลังการมากกว่าเดิม

เมืองพิเศษใหม่ล่าสุด ศึกก๊กสนุกสนานมากกว่าเดิม เช่น เพิ่มเมืองพิเศษ 3 แบบ หากท้าทายภารกิจก๊กในเมืองพิเศษนี้จะได้รางวัลทวีคูณ! เมืองพิเศษ 3 เมืองนี้คือ ป่าทึบ, ภูเขาสูง และหุบเขา

อัพเกรดชีพจรมังกร  เพิ่มเทคโนโลยีชีพจรมังกรให้ Lv.100 – 120 ครอบคลุมไปถึงการเพิ่มรางวัลเหล็กในเงินเดือน ลดการใช้เสบียงในศึกโลหิต ฯลฯ
      
ตีเมืองต่อเนื่อง รับโบนัสผลงานเต็มพิกัด เช่น หลังเอาชนะเทียเภาใน Lv.63 จะเปิดรางวัลตีเมืองต่อเนื่องผ่านเทคโนโลยี“ผลงานตีเมือง2”ได้  มีโอกาสเกิดภารกิจตีเมืองต่อเนื่องในเวลาที่กำหนด และเมื่อยึดเมืองได้ต่อเนื่องจะได้โบนัสผลงาน

ระบบแสดงความยินดี เมื่อผู้เล่นได้รับผลงานที่กำหนดจะเปิดระบบแสดงความยินดี และผู้เล่นทั้งก๊กจะแสดงความยินดีต่อผู้เล่นคนนั้นๆได้ เมื่อแสดงความยินดีกับผู้เล่นจะได้ของขวัญ 1 ชุด
      
ระบบคำสั่งทหาร ราชาและขุนนางขั้น 1 จะใช้คำสั่งทหารได้ โดยจะสั่งในเมืองที่กำหนดเพื่อควบคุมการเคลื่อนไหวของผู้เล่น  คำสั่งทหารแบ่งเป็นการห้ามตี รวมพลังยืมทหาร รวมพลังสู้ตัวตัวและการห้ามสู้ตัวตัว

เวอชั่นนี้แถม ใช้ Gold ทำให้พ่อค้าในสมาคมเพชรเปิดร้านใหม่ได้

เวอชั่นใหม่จาก GMThai Triwar ปรับปรุงอาวุธ เพิ่ม CAP มากมาย เมืองพิเศษใหม่ล่าสุด อัพเกรดชีพจรมังกร อีกทั้งยังมีตีเมืองต่อเนื่อง รับโบนัสผลงานเต็มพิกัด พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ๆอีกมากมายที่จะทำให้เพื่อนๆมันส์ถล่มทลาย! 

เพจหลักTriwar>>>http://www.gmthai.com/triwar/
แฟนเพจTriwar:>>>https://www.facebook.com/Fun.Gmthai
เว็บบอร์ดTriwar>>>http://bit.ly/1tVpcW5
Twitter >>>https://twitter.com/FunGMThai

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Designed ByBlogger Templates