วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

วีวีไอพี รายการวีวีไอพีย้อนหลัง 16 กุมภาพันธ์ 2558

รายการวีวีไอพีย้อนหลัง

 

วีวีไอพี  รายการวีวีไอพีย้อนหลัง 16 กุมภาพันธ์ 2558

“วีวีไอพี" 

“วีวีไอพี" เปิดใจ “หมอคนดัง" “ถนอมตับ" เปลี่ยนชีวิต!

“วีวีไอพี" เปิดใจ “หมอคนดัง" “ถนอมตับ" เปลี่ยนชีวิต!

ศัลยแพทย์คนดัง หมอเกมส์-นพ.อดุลย์ชัย บุกมาเผยเทคนิครักษาตัวด้วยวิถีธรรมชาติ หลังพบว่าตัวเอง ป่วยขั้นรุนแรงแบบไร้สาเหตุ จนต้องปรับชีวิตเพื่อรับมือกับโรคภูมิคุ้มกันทำลายตัวเอง ยอมเปลี่ยนทั้งงาน และเปลี่ยนวิธีการรักษาตัวเอง ด้วยการ “ถนอมตับ" ที่เจ้าตัวเชื่อว่าช่วยทำให้ร่างกายดีขึ้น งานนี้คุณหมอยังบอกอีกว่า ชีวิตจะไม่เปลี่ยน ถ้าไม่ป่วย! ห้ามพลาด “วีวีไอพี" จันทร์นี้ สี่ทุ่มสี่สิบ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

คลิปตัวอย่าง วีวีไอพีย้อนหลัง 16 ก.พ. 2558


วีวีไอพี รายการ วีวีไอพีย้อนหลัง 16 ก.พ. 2558 1/4

วีวีไอพี ย้อนหลัง

วีวีไอพี รายการ วีวีไอพีย้อนหลัง 16 ก.พ.  2558 2/4

วีวีไอพี ย้อนหลัง

วีวีไอพี รายการ วีวีไอพีย้อนหลัง 16 ก.พ. 2558 3/4

วีวีไอพี ย้อนหลัง

วีวีไอพี รายการ วีวีไอพีย้อนหลัง 16 ก.พ. 2558 4/4

วีวีไอพี ย้อนหลัง

วีไอพี รายการวีไอพีย้อนหลัง

วีไอพี (VIP) ดำเนินรายการโดย : หนูแหม่ม , เจนนิเฟอร์ คิ้ม

เกี่ยวกับวีวีไอพี (VVIP) ออกอากาศ : ทุกวันจันทร์ ช่อง9
วีวีไอพี(VIP) เพื่อเป็นการเพิ่มสีสันให้กับรายการใหม่ รายการ VIP จึงพลิกโฉมยกชุด เปลี่ยนทั้งชื่อรายการและพิธีกรใหม่ เป็น รายการ VVIP (วีวีไอพี) ที่ได้ 2 พิธีกรสาวหุ่นจ้ำม่ำช่างจ้อ “หนูแหม่ม สุริวิภา และดีว่าเสียงดี “เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ที่วางไมค์ร้องเพลงมาเป็นพิธีกรชั่วคราว ซึ่งแม้ชื่อรายการจะฟังดูใหม่ แต่เนื้อหาก็ยังจัดเต็ม พร้อมสรรหาเรื่องราวสุดแปลกใหม่ ซึ่ง2 พิธีกรรับประกันว่ารู้แล้วต้องทึ่งแน่นอนให้สมกับชื่อคอนเซ็ปต์รายการที่ว่า  very very vip โดยสาวคิ้ม ที่พิธีกรน้องใหม่ ก็ถ่อมเนื้อถ่อมตัว ออกปากว่ายังไม่ถนัดทางด้านนี้สักเท่าไหร่ แต่พอได้ถือสคริปต์ก็ช่างจ้อไม่หยุดจนดูว่าเคมีจะเข้ากันกับพิธีกรรุ่นพี่ หนูแหม่มซะเหลือเกิน รายการ VVIP เปิดประเดิมคืนนี้เป็นเทปแรก โดยติดตามเรื่องราวสุด Very  Very VIP กันได้ เป็นประจำทุกคืนวันจันทร์ 4ทุ่ม 40 นาที ที่โมเดิร์นไนน์ทีวี

 

 

 

VVIP วีไอพี, ทีวีย้อนหลัง,รายการวีวีไอพี, รายการวีวีไอพี ช่อง 9, วีวีไอพี, วีวีไอพี ช่อง 9, วีวีไอพี ย้อนหลัง, วีวีไอพีย้อนหลัง,วีวีไอพีย้อนหลัง 16  กุมภาพันธ์ 2558 , วีวีไอพี 16 ก.พ. 58 , วีวีไอพี, วีวีไอพี 16 ก.พ. 58 ,วีวีไอพี 16 กุมภาพันธ์ 58, วีวีไอพี นพ.อดุลย์ชัย

 

ดูวีไอพีทั้งหมด

 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Designed ByBlogger Templates