วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เพลง เกินมาตรฐาน



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง เกินมาตรฐาน

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0เล่นเพลง

เพลง เกินมาตรฐาน

อัลบั้ม : นนท์ ธนนท์ (Single)ศิลปิน : นนท์ ธนนท์ค่ายเพลง : i amแนวเพลง : Pop - Danceเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง เกินมาตรฐาน

ไม่ต้องหาคำตอบ คงไม่มีหวังจะพบทางออกไม่ต้องใครเขามาคอยบอก คนที่จะรักฉันคงไม่มีแล้วเธอก็เข้ามา ล่องลอยจากฟ้ามอบรักดี ๆก็ไม่เคยคิดว่าฉันจะมี คนดีอย่างนี้ เข้ามารักกันถึงมองไม่เห็นรักเธอได้ด้วยตา แต่รับรู้ด้วยใจฉันรักที่เธอให้กัน สำคัญเหนืออื่นใดยังกับความฝันทั้งที่กำลังตื่น ก็ในวันนี้มีเธอนั้นใกล้ ๆใจเธอที่แสนอบอุ่น รักฉันไม่มีเบื่อหน่าย ทำให้ฉันรู้สึกดีเธอคือความฝันตอนฉันกำลังตื่น ได้ยืนตรงนี้มีเธออยู่ข้างกายเกินมาตรฐานในใจ ที่เคยฝันไว้ตั้งมากมาย ก็เธอดีเกินมาตรฐานรักกันด้วยหัวใจ ดูแลห่วงใยกันทุกเวลาอยากบอกกับฟ้าที่เธอลงมาขอบคุณมากนะ ให้เราเจอกันถึงมองไม่เห็นรักเธอได้ด้วยตา แต่รับรู้ด้วยใจฉันรักที่เธอให้กัน สำคัญเหนืออื่นใดยังกับความฝันทั้งที่กำลังตื่น ก็ในวันนี้มีเธอนั้นใกล้ ๆใจเธอที่แสนอบอุ่น รักฉันไม่มีเบื่อหน่าย ทำให้ฉันรู้สึกดีเธอคือความฝันตอนฉันกำลังตื่น ได้ยืนตรงนี้มีเธออยู่ข้างกายเกินมาตรฐานในใจ ที่เคยฝันไว้ตั้งมากมาย ก็เธอดีเกินมาตรฐานยังกับความฝันทั้งที่กำลังตื่น ก็ในวันนี้มีเธอนั้นใกล้ ๆใจเธอที่แสนอบอุ่น รักฉันไม่มีเบื่อหน่าย ทำให้ฉันรู้สึกดีเธอคือความฝันตอนฉันกำลังตื่น ได้ยืนตรงนี้มีเธออยู่ข้างกายเกินมาตรฐานในใจ ที่เคยฝันไว้ตั้งมากมาย ก็เธอดีเกินมาตรฐานเธอคือความฝันตอนฉันกำลังตื่น ได้ยืนตรงนี้มีเธออยู่ข้างกายเกินมาตรฐานในใจ ที่เคยฝันไว้ตั้งมากมาย ก็เธอดีเกิน ก็เธอดีเกินก็เธอดีเกินมาตรฐาน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Designed ByBlogger Templates