วันศุกร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558

Pledis ปัดข่าว ฮงจงฮยอน(Hong Jong Hyun) ออกเดท นานะ(Nana) วง After School !!

สร้างความตกตะลึงให้กับแฟนๆเป็นอย่างมากเมื่อมีข่าวออกมาว่าฮงจงฮยอนจากรายการ We Got Married กำลังออกเดทกับนานะ After School

ฮงจงฮยอน(Hong Jong Hyun) ออกเดท นานะ(Nana) วง After School

ฮงจงฮยอน(Hong Jong Hyun) ออกเดท นานะ(Nana) วง After School

วันที่ 22 มกราคม 2015 Women’s Sense ได้เผยว่าดารานายแบบหนุ่มฮงจงฮยอนกำลังออกเดทกับนานะ After School โดยข่าวลือกล่าวว่าทั้งคู่เป็นคู่รักกันที่พบกันในรายการ Style Log ทางสถานี OnStyle นอกจากนี้ยังเผยอีกว่าทั้งคู่ใช้เวลาในวันคริสต์มาสด้วยกันที่สวนสนุกในอินชอน

นอกจากนี้ยังกล่าวว่านานะค่อยๆเปิดใจในความสัมพันธ์กับฮงจงฮยอนอย่างเงียบๆ และเรียกเขาว่า “จ้ง" ต่อหน้าทีมงานของสถานีโทรทัศน์

ต้นสังกัด Weedmay ของฮงจงฮยอนได้แถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “ฮงจงฮยอนและผู้จัดการของเขาตอนนี้อยู่ต่างประเทศเนื่องจากไปทำงานถ่ายแบบ ตอนนี้เราไม่สามารถติดต่อพวกเขาได้ดังนั้นเราจึงตอบไม่ได้ในความสัมพันธ์ของฮงจงฮยอนกับนานะตามข่าวลือ เราจะเปิดเผยในทันทีเมื่อพวกเขากลับมาถึงในวันพรุ่งนี้"

ส่วน Pledis Entertainment ต้นสังกัดของนานะ After School ได้้ออกมาปฏิเสธข่าวลือโดยกล่าวว่า “เป็นเรื่องจริงที่นานะและฮงจงฮยอนสนิทกัน แต่ทั้งคู่ไม่ได้ออกเดทกัน ข่าวลือการออกเดทไม่เป็นความจริงเลย"

นอกจากนี้โปรดิวเซอร์รายการ We Got Married ซอนแฮยุน ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือการออกเดทของทั้งคู่เช่นกันโดยกล่าวว่า “เราได้ยินมาว่าทั้งคู่มีข่าวลือออกมาเมื่อเดือนที่แล้ว ดังนั้นเราจึงถามพวกเขาเพืี่อให้แน่ใจ ฮงจงฮยอนพูดเองว่า 'ผมเป็นเพื่อนกับนานะครับ’ หลังจากตรวจสอบเหตุการณ์แล้ว รายการ We Got Married เผยว่าพวกเขาจะไม่มีปัญหาในเรื่องนี้อย่างจริงใจ พวกเขาเชื่อฮงจงฮยอน"

ฮงจงฮยอน(Hong Jong Hyun) - นานะ(Nana) วง After School

ฮงจงฮยอน(Hong Jong Hyun) – นานะ(Nana) วง After School

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >>

ลือ ฮงจงฮยอน(Hong Jong Hyun) และนานะ (Nana) วง After School ออกเดตกัน  ลือ ฮงจงฮยอน(Hong Jong Hyun) และนานะ (Nana) วง After School ออกเดตกัน

ที่มา :: youzab

ข่าวบันเทิงเกาหลี, ข่าวดาราเกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, นักร้องเกาหลี, เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี,  ข่าวบันเทิงเกาหลี 2015



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Designed ByBlogger Templates