วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

ส่งรูป 7 นายตร.ให้เกาหลีชี้ตัวคดีอุ้มเรียกค่าไถ่แล้ว

บก.น.5 ส่งรูป 7 นายตำรวจให้เกาหลีชี้ตัวคดีอุ้มเรียกค่าไถ่

16 ม.ค. 58 17.12 น. | |

โฆษก ตร. สั่ง บก.น.5 ส่งรูป ตร. 7 นาย ให้ชาวเกาหลีชี้ตัว กรณีอุ้มเรียกค่าไถ่ ชี้ ต้องตรวจสอบคำให้การทั้ง 2 ฝ่าย เน้นความเป็นธรรม

บก.น.5 ส่งรูป 7 นายตำรวจให้เกาหลีชี้ตัวคดีอุ้มเรียกค่าไถ่

โฆษก ตร. สั่ง บก.น.5 ส่งรูป ตร. 7 นาย ให้ชาวเกาหลีชี้ตัว กรณีอุ้มเรียกค่าไถ่ ชี้ต้องตรวจสอบคำให้การทั้ง 2 ฝ่ายเน้นความเป็นธรรม

พลตำรวจโทประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าคดีอุ้มชาวเกาหลีเรียกค่าไถ่ ว่าล่าสุดได้สั่งการให้กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ส่งรูปตำรวจชุดจับกุมทั้ง 7 นาย ให้ผู้เสียหายชาวเกาหลี ชี้ตัวเพื่อแสดงความบริสุทธิ์และให้เกิดความชัดเจน

ซึ่งจากการสอบสวนตำรวจทั้ง 7 นาย ยอมรับว่ามีการนำตัวผู้เสียหายชาวเกาหลีทั้ง 3 คนไปจริง เนื่องจากสืบสวนขยายผลมาจากการจับกุมชาวเกาหลีในคดีก่อนหน้าในความผิดฐานพนันออนไลน์ แต่เมื่อสอบสวนแล้วไม่พบหลักฐานการกระทำความผิดจึงปล่อยตัวไป อีกทั้ง การตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่พักของผู้เสียหายในวันที่เกิดเหตุ ไม่ปรากฏภาพของตำรวจชุดจับกุม มีเพียงผู้ต้องหาชาวเกาหลีที่ข่มขู่กรรโชกทรัพย์ผู้เสียหาย

แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องมีการตรวจสอบคำให้การของทั้งสองฝ่ายเพื่อให้เกิดความเป็นธรรม นอกจากนี้ ยังพบมีตำรวจในสังกัดกองการต่างประเทศอยู่ในชุดจับกุมด้วย

ติดตามข่าวด่วน เกาะกระแสข่าวดัง บน Facebook คลิกที่นี่!!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Designed ByBlogger Templates