วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง ผมเป็นของคุณไปแล้ว

ฟังเพลง ผมเป็นของคุณไปแล้ว

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0

เนื้อเพลง ผมเป็นของคุณไปแล้ว

บี้ สุกฤษฎิ์ - ผมเป็นของคุณไปแล้วเนื้อร้อง/ทำนอง อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์เรียบเรียง ภัทรกร ตั้งจิตรการุญนี่แหละที่ใจใฝ่หา นางฟ้าก็ยังสู้คุณไม่ได้เลยแค่คุณน่ะเดินผ่านมา ผมก็ละสายตาไม่ได้เลย(แค่คุณยิ้ม) ใจผมมันก็แทบละลาย(ตกหลุมรัก) ทิ้งไว้นานผมคงต้องตาย(โอ้นางฟ้า) เหมือนใจผมล่องลอยไปสู่สวรรค์ อยู่ในฝัน no oh no no...ขอรักสักทีได้ไหม ช่วยรักผมหน่อยได้ไหมอยากขอโอกาสได้ไหม จะกอดคุณไว้ให้นานนานแค่เสี้่ยวนาทีที่เจอ แค่เผลอไปมองสบตาคู่นั้นบอกเลยว่าทั้งหัวใจ ผมนั้นเป็นของคุณไปแล้ว(Rap)บอกตัวเองตลอดว่าเราคงไม่มีวันได้แค่จินตนาการว่าเราแอบอิงซบกันได้แค่ฝันกลางวัน ก็ปล่อยให้ฉันฝันไปคงจะไม่มีวัน ไปเอื้อมดาวบนฟ้าลงมาบนพสุธา แค่หวังว่าสักวันเธอนั้นจะกรุณาแค่เพียงได้สบสายตา(แค่คุณยิ้ม) ใจผมมันก็แทบละลาย(ตกหลุมรัก) ทิ้งไว้นานผมคงต้องตาย(โอ้นางฟ้า) เหมือนใจผมล่องลอยไปสู่สวรรค์ อยู่ในฝัน no oh no no...ขอรักสักทีได้ไหม ช่วยรักผมหน่อยได้ไหมอยากขอโอกาสได้ไหม จะกอดคุณไว้ให้นานนานแค่เสี้่ยวนาทีที่เจอ แค่เผลอไปมองสบตาคู่นั้นบอกเลยว่าทั้งหัวใจ ผมนั้นเป็นของคุณไปแล้วรักผมสักนิดไม่ต้องมากมายโปรดเถอะคุณช่วยกรุณาหน่อยได้ไหมรักผมหน่อยได้ไหม อยากขอโอกาสได้ไหมจะกอดคุณไว้ให้นานนานก็เสี้่ยวนาทีได้เจอแค่เผลอไปมองสบตาคู่นั้น บอกเลยว่าทั้งหัวใจ෥คิดเหมือนกันใช่ไหม คิดเหมือนผมใช่ไหมอยากขอโอกาสได้ไหมจะกอดคุณไว้ให้นานนาน...(เสี้ยวนาทีที่เจอ แค่เผลอไปมองสบตาคู่นั้น)บอกเลยว่าทั้งหัวใจ คุณก็เป็นของผม...ไปแล้ว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Designed ByBlogger Templates