วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

วิธีเพิ่มเสน่ห์ แบบหมาก ในละครแอบรักออนไลน์

5 วิธีเพิ่มเสน่ห์ แบบ “หมาก" ในละคร “แอบรักออนไลน์"

16 ม.ค. 58 09.44 น. | |

S! MEN

S! MEN

สำหรับหนุ่มๆ ที่อยากเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีมีเสน่ห์แบบ ปรานนท์ ในละคร คุณสามารถทำได้นะครับ ลองทำตามขั้นตอนนี้ดู

ต้องบอกว่าชั่วโมงนี้สาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองเขากำลังติดละคร “แอบรักออนไลน์” กันอยู่ โดยเฉพาะ "หมาก ปริญ" ที่รับบทเป็น "ปรานนท์" หนุ่มออฟฟิศสุดหล่อ สาวๆ จะกรี๊ดเป็นพิเศษ เพราะด้วยบุคลิกที่ดูดี อ่อนโยน ทำให้หลายคนถึงขั้นใจละลายกันเลย

 แอบรักออนไลน์


สำหรับหนุ่มๆ ที่อยากเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีมีเสน่ห์แบบ ปรานนท์  คุณสามารถทำได้ครับ ลองทำตามขั้นตอนนี้ดู

1. ไม่พูดคำหยาบ สังเกตกันบ้างหรือเปล่า หนุ่มออฟฟิศที่สาวๆ รุมแอบชอบส่วนใหญ่จะออกแนวผู้ชายอบอุ่น สุขุม นุ่มลึก ตลกบ้างเล็กน้อยถึงปานกลาง ประเภทที่พูดคำหยาบกับสาวๆ พวกเธอจะไม่ค่อยปลื้มซักเท่าไหร่ เหมือนในละครที่ปรานนท์จะพูดเพราะกับทุกคนในที่ทำงาน ถ้าคุณปรับคำพูดให้เหมาะสมคิดว่าน่าจะโดนใจสาวๆ ในออฟฟิศได้อีกเยอะ

2. ใส่ใจสิ่งแวดล้อม หลังจากที่หลายคนทำลายสิ่งแวดล้อมกันมามากแล้ว วันนี้ถึงเวลาที่เราต้องเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนรักและใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น อย่างในละครจะเห็นได้ว่า ปรานนท์ ปั่นจักรยานมาทำงาน ใครสะดวกทำงานใกล้บ้านลองมองหาจักรยานมาปั่นไปทำงานก็ไม่เสียหาย หรือถ้าไม่สะดวกก็ช่วยกันดูแลสิ่งแวดล้อมเท่าที่จะทำได้ก็พอ

3. ฉลาดและมีไหวพริบ เรื่องความฉลาดจริงๆ มันสอนกันไม่ได้ แต่เราสามารถสร้างได้ครับ หมั่นหาความรู้ใส่ตัวเยอะๆ อ่านหนังสือติดตามข่าวสาร เพิ่มพูนความรู้ให้มากที่สุด

4. เล่นโซเชียล ข้อนี้ถ้าอยากมีเสน่ห์แบบพระเอกในละคร คงต้องเล่นโซเชียลกันบ้าง อาจจะหัดเล่นโปรแกรมแชทบนมือถือ เพราะทั้งเรื่องเห็นแชทจีบกันตลอด ไม่แน่นะคุณอาจจะมีสาวๆ แอดมาจีบก็ได้

5. รักครอบครัว สถาบันครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ถ้าเรารักครอบครัว ดูแลครอบครัวของเราได้ดี ส่งผลให้คุณดูดีมีเสน่ห์ได้อีกเยอะ เดือนนี้ใครไม่เคยส่งเงินให้ครอบครัวจัดการโอนไปให้ท่านบ้างนะครับ

เป็นยังไงกันบ้าง 5 วิธีดูดีแบบหนุ่มออฟฟิศในละครหลังข่าว คุณก็ทำได้!

ดูละคร แอบรักออนไลน์ ย้อนหลัง

หมาก ปริญ หมาก ปริญ หมาก ปริญ หมาก ปริญ หมาก ปริญ หมาก ปริญ หมาก ปริญ หมาก ปริญ หมาก ปริญ หมาก ปริญ หมาก ปริญ หมาก ปริญ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Designed ByBlogger Templates