วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

ส่อดราม่า!! "บอม - หนิม - จิ๊บ" มีแววรักสามเศร้า

ส่อดราม่า!! “บอม - หนิม - จิ๊บ“ มีแววรักสามเศร้า

14 ม.ค. 58 20.33 น. | |

ส่อดราม่ารักสามเศร้า!! "บอม เคพีเอ็น" ยอมรับคุย "หนิม เอเอฟ" ไม่รู้ข่าว "จิ๊บ วสุ" บอกสื่อรีเทิร์นฝ่ายหญิงแล้ว

ส่อดราม่า!! “บอม - หนิม - จิ๊บ“ มีแววรักสามเศร้า

ตกเป็นประเด็นรักสามเศร้าให้ต้องเคลียร์กันอีกแล้ว สำหรับหนุ่ม "บอม อนุรักษ์ บุญเพิ่ม" ที่กำลังมีข่าวว่าอยู่ในช่วงเดินหน้าพัฒนาความสัมพันธ์กับนักร้องสาวเอวดีเมื่อไม่กี่วันก่อน "หนิม คนึงพิมพ์ พรมกร" แต่จู่ ๆ อดีตคนเคยรักของฝ่ายหญิงอย่าง "จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว" ก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะกลับไปพูดคุยกับสาวหนิมอีกครั้ง หลังจากที่เคยมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์จนต้องพักเบรกหัวใจเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา!!

งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอกับหนุ่มบอมในงานแถลงข่าวเปิดตัวช่อง "TOONAMI" บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปถามสักหน่อยว่าเจ้าตัวทราบข่าวเรื่องที่ฝ่ายหญิงเบนเข็มหัวใจกลับไปคุยกับอดีตคนรักแล้วหรือยังเอ่ย...

ล่าสุดมีข่าวว่าเรากำลังคุยอยู่กับ หนิม เอเอฟ ?
"ก็คุยกันเรื่อย ๆ ครับ แต่ว่ายังไม่ถึงขั้นแฟน คือตอนนี้เราสองคนยังเป็นแค่เพื่อนสนิทกันอยู่"

เราสองคนรู้จักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ ?
"รู้จักกันมานานแล้วครับ ตั้งแต่สมัยก่อนเข้าวงการอีกเพราะเราเรียนที่เชียงใหม่ทั้งคู่ แต่เหมือนช่วงหลัง ๆ เราได้มีโอกาสได้เจอกันตามงานมากขึ้น ก็เลยได้คุยกันมากขึ้นอะไรประมาณนั้นครับ"

แบบนี้จะมีโอกาสพัฒนาไปถึงขั้นแฟนหรือเปล่า ?
"(ยิ้ม) รอดูดีกว่าครับ ผมอยากให้มันค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป ไม่อยากรีบเร่ง อยากให้มันค่อย ๆ พัฒนาไปเรื่อย ๆ ครับ"

ส่วนตัวเราคิดว่าจะหาเวลาพาหนิมไปรู้จักคุณพ่อคุณแม่ไหม ?
"คืออยากที่บอกครับเราเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ดังนั้นพ่อแม่ของผมกับเขาก็รู้จักกันอยู่แล้วครับ"

เรียกว่าตอนนี้เราเองก็กำลังเดินหน้าจีบเขาอยู่ ?
"ยังไม่ถึงขนาดนั้นครับ แค่ตอนแรกเราคุยกันในฐานะเพื่อน แต่ตอนนี้มันก็ค่อย ๆ สนิทกันมากขึ้นเท่านั้นเองครับ"

แต่เหมือนก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า หนิม เขากลับไปคุยกับ พี่จิ๊บ วสุ อีกครั้งหนึ่งแล้ว ?
"เอ่อ...สำหรับเรื่องนั้นผมไม่รู้นะครับ ผมเองก็เพิ่งมารู้จากข่าว เนื่องจากผมกับหนิงไม่เคยคุยกันเรื่องพี่เขา และตัวผมก็ไม่อยากไปถามอะไรเขามากด้วย"

แบบนี้กลัวคนจะมองไหมว่า หนิม เขาจับปลาสองมือ ?
"อันนั้นต้องถามน้องครับ แต่ว่าเอาจริง ๆ คือตอนนี้ผมกับหนิงเราคุยด้วยความสนิทใจ ซึ่งถ้าหากวันหนึ่งเขาสองคนจะกลับไปคบกัน มันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขา เพราะอย่างที่ผมบอกคือผมไม่ได้พูดว่าเราเป็นแฟนกัน แค่ตอนนี้เราคุยกันในฐานะที่อาจจะมากกว่าเพื่อนคนหนึ่งเท่านั้นเอง"

เสียใจไหมถ้าหากข่าวที่ออกมาเป็นเรื่องจริง ?
"ถามว่าเสียใจไหม เอ่อ...มันต้องมีนึดนึงยู่แล้วครับ แต่ถึงยังไงเราก็ต้องยินดีกับเขาด้วย"

ส่วนตัวเราเคยมองไหมว่าอยากจะพัฒนากับหนิมไปถึงขั้นแฟน ?
"ถ้าหากเราคุยกันแบบนี้ไปเรื่อย ๆ และมันมีโอกาสให้พัฒนาก็ไม่มีอะไรน่าเสียหายนะครับ"

สุดท้ายถ้าสมมุติเขาสองคนคืนดีกันจริง เรายินดีถอยให้เขาหรือเปล่า ?
"คือถ้าวันหนึ่งมันเป็นอย่างนั้นจริง ๆ ผมก็ยินดีเป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิมครับ เพราะผมมองว่าจากวันที่เราเริ่มต้นมายังไง วันนี้มันก็ยังไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมาก"

บอม kpn หนิม จิ๊บ วสุ บอม kpn หนิม จิ๊บ วสุ บอม kpn หนิม จิ๊บ วสุ บอม kpn หนิม จิ๊บ วสุ บอม kpn หนิม จิ๊บ วสุ บอม kpn หนิม จิ๊บ วสุ บอม kpn หนิม จิ๊บ วสุ บอม kpn หนิม จิ๊บ วสุ บอม kpn หนิม จิ๊บ วสุ บอม kpn หนิม จิ๊บ วสุ บอม kpn หนิม จิ๊บ วสุ บอม kpn หนิม จิ๊บ วสุ บอม kpn หนิม จิ๊บ วสุ

ข่าวบันเทิงบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Designed ByBlogger Templates