วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง กาลเวลา

ฟังเพลง กาลเวลา

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0

เนื้อเพลง กาลเวลา

กัน นภัทร - กาลเวลาคำร้อง/ทำนอง พณวรรธน์ พงศ์ภักดีบริบาลเรียบเรียง ศรายุทธ แสงชุมพลเธอยังจำวันเหล่านั้นได้หรือเปล่าวันที่เราร้องเพลงด้วยกันเธอยังจำเพลงเพลงนั้นได้หรือไม่เพลงที่ผูกใจเราไว้แต่วันเวลาอาจทำให้เราเหินห่างอาจลืมมันไปในบางครั้งแต่กาลเวลาก็ไม่ชนะทุกอย่างยังแพ้ความผูกพันที่เรามีอยากให้เพลงนี้มันลอยล่องไป อยู่ในกาลเวลาวันเวลาจะเปลี่ยนหมุนไปทุกทุกครั้งที่เธอได้ยินเพลงนี้เมื่อใดให้รู้ว่ายังมีใครอีกคนที่ห่วงเธอทุกทุกเรื่องราวทุกทุกความเป็น ไปไม่ว่าจะร้ายหรือดี?ได้ยินเพลงนี้ดังขึ้นเมื่อใด ให้รู้ฉันอยู่ข้างข้างเสมอฉันยังจำวันเหล่านั้นได้ดี จำเพลงที่เราร้องด้วยกันไม่ว่าเดือนปีกี่หนาวพัดผ่าน ฉันยังคงเก็บมันไว้แต่บางเวลาอาจมีที่เราต้องเหินห่างอาจลืมมันไปในบางครั้งแต่กาลเวลา ก็ไม่ชนะทุกอย่างยังแพ้ความผูกพันที่เรามี...อยากให้เพลงนี้มันลอยล่องไป อยู่ในกาลเวลาวันเวลาจะเปลี่ยนหมุนไปทุกทุกครั้งที่เธอได้ยินเพลงนี้เมื่อใดให้รู้ว่ายังมีใครอีกคนที่ห่วงเธอทุกทุกเรื่องราวทุกทุกความเป็น ไปไม่ว่าจะร้ายหรือดี?ได้ยินเพลงนี้ดังขึ้นเมื่อใด ให้รู้ฉันอยู่ข้างข้างเสมออยากให้เพลงนี้มันลอยล่องไป อยู่ในกาลเวลาวันเวลาจะเปลี่ยนหมุนไปให้ทุกทุกครั้งที่เธอได้ยินเพลงนี้เมื่อใดให้รู้ว่ายังมีใครอีกคน...ได้ยินเพลงนี้ดังขึ้นเมื่อใด ให้รู้ฉันอยู่ข้างข้างเพลงนี้ดังขึ้นเมื่อใด ให้รู้ยังมีฉันอยู่เสมอเธอมีฉันอยู่เสมอ...



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Designed ByBlogger Templates