วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง รักเธอคนเดิม

ฟังเพลง รักเธอคนเดิม

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 7

เนื้อเพลง รักเธอคนเดิม

เก้า จิรายุ - รักเธอคนเดิมคำร้อง/ทำนอง เก้า จิรายุเรียบเรียง ธีระปริญญ์ รัตนบุตรรักเดิมเดิม และภาพเดิมเดิมยังซึ้งไม่เคยจางหายเสียงเดิมเดิม ของเธอที่ฟังกี่ครั้งก็ไม่เสื่อมคลายเติมพลังให้มีแต่วัน ในตอนที่ฉันยังไร้จุดหมายจะมีทางไหนให้ฉันนั้นได้กลับจะมีวันไหนให้เราได้รักกัน อีกไหมรักเธอ รักเธอคนเดิม เสมอมา เสมอไปรักเธอ รักเธอคนเดิม แต่เพิ่มขึ้นทุกวัน ขึ้นทุกวันในวันที่เราต้องห่างไกล ห่างไกลเพียงใดโปรดจำเอาไว้ใครคิดถึงเธอ ฉันเอง...คิดเอาเอง ว่าเธอก็คงคิดถึงไม่ต่างจากฉันที่ได้เคย ห่างหายไปนานก็เหมือนไม่ห่างจากกันบอกได้ไหมว่าสิ่งที่ฉันเข้าใจ เรื่องจริงหรือความฝันช่วยตอบได้ไหมว่าฉันควรกลับไปหรือบอกได้ไหมถ้าเธอไม่รักกัน อีกแล้วรักเธอ รักเธอคนเดิม เสมอมา เสมอไปรักเธอ รักเธอคนเดิม แต่เพิ่มขึ้นทุกวัน ขึ้นทุกวันในวันที่เราต้องห่างไกล ห่างไกลเพียงใดโปรดจำเอาไว้ใครคิดถึงเธอ ฉันเอง...รักเธอ รักเธอคนเดิม เสมอมา เสมอไปรักเธอ รักเธอคนเดิม แต่เพิ่มขึ้นทุกวัน ขึ้นทุกวันในวันที่เราต้องห่างไกล ห่างไกลเพียงใดโปรดจำเอาไว้ใครคิดถึงเธอ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Designed ByBlogger Templates