วันพุธที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง แม่ค้า / ไชยา มิตรชัย



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง แม่ค้า / ไชยา มิตรชัย

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0เล่นเพลง

เพลง แม่ค้า / ไชยา มิตรชัย

อัลบั้ม : Ost.แม่ค้าศิลปิน : เพลงประกอบละคร : แม่ค้าค่ายเพลง : เพลงประกอบภาพยนตร์ ละคร โฆษณาแนวเพลง : Soundtrack, ลูกทุ่ง - ลูกกรุงเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง แม่ค้า / ไชยา มิตรชัย

คนทุกคนเกิดมา โชคชะตาฟ้าเป็นผู้ให้เกิดท่านขุนบุญนาย ก็สุขสบายล้ำเลิศฉันเหมือนฟ้าท่านเปิด ให้เกิดมาเป็นแม่ค้า มาเป็นแม่ค้าบ้านอยู่ในสลัม น้ำดำๆดังลูกกะตาหนุ่มๆเทเวศน์เทวัญ บ้านอาคารตึกโตระฟ้าเห็นเราเรียกปากตลาดน้ำใจสะอาดไม่เท่าแม่ค้า ไม่เท่าแม่ค้าเมฆอยู่บนฟ้าลอย เมฆน้อยๆลอยไม่ถึงฟ้ากล้าแข่งเรือแข่งพาย แข่งไม่ได้บุญวาสนาเลือกเกิดไม่ได้ดั่งปองเราก็ต้องมาเป็นแม่ค้า เรามาเป็นแม่ค้าบ้านอยู่ในสลัม เรารักสลัมยังรุ่นชีวาคนคับที่อยู่ได้ คับใจละมันยากนักหนาคนเราละเจ็ดทีมันอาจจะมีสักหนล้นฟ้าไม่ต้องเป็นแม่ค้าฉู่ฉีปลาทูทอด พร้อมทั้งยอดผักต้มแตงโมอ่อนกลมๆ จะแกงส้มแตงโมอ่อนชีวิตลุ่มๆดอนๆไม่แน่ไม่นอนชีวิตแม่ค้า ละชีวิตแม่ค้า ละชีวิตแม่ค้า ละชีวิตแม่ค้า



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Designed ByBlogger Templates