วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง รอยยิ้ม



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง รอยยิ้ม

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 1เล่นเพลง

เพลง รอยยิ้ม

อัลบั้ม : CLEANศิลปิน : SCRUBBค่ายเพลง : BEC-TERO Music PRแนวเพลง : Pop - Danceเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง รอยยิ้ม

เนื้อเพลง: รอยยิ้ม (Tonight)ศิลปิน: Scrubb (สครับบ)อัลบั้ม: Cleanรอยยิ้มของเธอแค่ครั้งเดียว ทำฉันให้ลืมเรื่องราวที่ผ่านเข้ามา ทำให้ได้รู้ว่า อะไรที่สำคัญกว่า สิ่งใด จะมาทดแทนเสียงของเธอแค่ครั้งเดียว ทำฉันให้ลอยล่องไป ไกลสุดสายตา มีอะไรมากกว่า ที่เคยได้พบมา เกินกว่าคำบรรยายหากตอนนี้ ลองหลับตา เห็นภาพเดิมอีกครั้งฉันเพียงอยากขอหยุดเวลาไว้ก่อน เพียงชั่วคราวหากเธอ รับรู้ว่ามันไม่ง่ายดาย เท่าเดิม ฉันเพียงอยากขอเธอ ยิ้มของเธอแค่ครั้งเดียว ความหมายดี ๆ ที่เราไม่อยากร่ำลา วันหนึ่งได้รู้ว่า อะไรที่สำคัญกว่า ยังจดจำในใจหากตอนนี้ ลองหลับตา เห็นภาพเดิมอีกครั้งฉันเพียงอยากขอหยุดเวลาไว้ก่อน เพียงชั่วคราวหากเธอ รับรู้ว่ามันไม่ง่ายดาย เท่าเดิม ฉันเพียงอยากขอเก็บ รอยยิ้มนี้ก่อน รู้ว่ามีความหมาย บางอย่าง ขอแค่เรา ได้นึกถึงเวลานี้แค่เวลาหนึ่ง บางอย่างเปลี่ยนไป แค่นาทีหนึ่ง โอฉันเพียงอยากขอหยุดเวลาไว้ก่อน เพียงชั่วคราวหากเธอ รับรู้ว่ามันไม่ง่ายดาย เท่าเดิม ฉันเพียงอยากขอเก็บ รอยยิ้มนี้ก่อน รู้ว่ามีความหมาย บางอย่าง ขอแค่เรา ได้นึกถึงเวลานี้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Designed ByBlogger Templates