วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง Walk You Home



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง Walk You Home

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 10เล่นเพลง

เพลง Walk You Home

อัลบั้ม : Ost.ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ศิลปิน : สุรสีห์ อิทธิกุลค่ายเพลง : เพลงประกอบภาพยนตร์ ละคร โฆษณาแนวเพลง : Pop - Dance, Soundtrackเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง Walk You Home

Tonightคืนนี้ It’s just the two of usมีแค่เราสองคนSo forget the world for a while เรามาลืมทุกสิ่งในโลกกันสักพักOpen your heart and open your eyes อยากให้คุณลองเปิดใจและมองมาที่ฉันI’m right here in front of you ฉันอยู่ตรงนี้..ข้างหน้าคุณแล้ว And you look so pretty in your dress คุณดูสวยมากในชุดนี้Though I know I look like a messฉันรู้ดีว่าฉันดูไม่ได้เลย I'll do my best แต่ฉันก็จะพยายามให้ดีที่สุดto win your heart ที่จะชนะใจคุณให้ได้So can I walk you home tonight? คืนนี้ฉันขอไปส่งคุณที่บ้านได้ไหมPlease tell me how you feel โปรดบอกฉันว่าคุณรู้สึกยังไง'cause deep inside I know it's real ในใจของฉันมันบอกว่า ฉันไม่ได้ฝันไปI promise, I will forever be yours ฉันจะเป็นของคุณตลอดไป ฉันสัญญาDarling open up to me, let me walk you home ได้โปรดเถอะ ฉันขอเดินไปส่งคุณที่บ้านได้ไหมBefore it's morningก่อนที่จะเช้าBefore the sunrise ก่อนที่พระอาทิตย์จะขึ้นBefore I go back to reality ก่อนจะกลับสู่ความเป็นจริง And you go back to your life ที่คุณก็จะไปตามทางของคุณTell me that you feel the same way too บอกฉันหน่อยได้ไหมว่า คุณก็รู้สึกเหมือนฉันPlease tell me how you feel โปรดบอกฉันว่าคุณรู้สึกยังไง'cause deep inside I know it's real ในใจของฉันมันบอกว่า ฉันไม่ได้ฝันไปI promise, I will forever be yours ฉันจะเป็นของคุณตลอดไป ฉันสัญญาDarling open up to me, Let me walk you home ได้โปรดเถอะ ฉันขอเดินไปส่งคุณที่บ้านได้ไหมEven if you’ll never be mine ถึงแม้ว่าคุณจะไม่มีวันเป็นของฉัน I’m in love with you, tonight แต่คืนนี้ฉันรักคุณสุดหัวใจ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Designed ByBlogger Templates