วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง มีใจก็พอ

ฟังเพลง มีใจก็พอ

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 3

เนื้อเพลง มีใจก็พอ

กลม อรวี - มีใจก็พอ (เพลงประกอบละคร ครีบนี้หัวใจมีเธอ)คำร้อง ธาดากรทำนอง/เรียบเรียง Banana Boatไม่ว่าเราต่างกันมากเท่าไหร่อยากบอกว่าไม่เป็นไรหรอกนะแค่เพียงเราเข้าใจกันเท่านั้นก็พอแล้วอย่างอื่นก็ไม่สำคัญจะเป็นคนธรรมดาจะเป็นใครก็แล้วแต่แค่มีใจก็เพียงพอไม่อยากจะขออะไรมากมายไปกว่านี้จากวันนั้นจนวันนี้โลกช่างสดใสเพียงเราเติมใจให้กันอาจจะต้องผ่านร้อนผ่านหนาวด้วยกันมากสักเท่าไรเพียงแค่หัวใจเราผูกกัน มันก็เพียงพอแม้ว่าเราอาจจะไม่คิดตรงกันมันก็ไม่เห็นสำคัญอะไรแค่เพียงเรานั้นเข้าใจเหตุใดจึงต่างกันก็พอให้คบกันไปจะเป็นคนธรรมดาจะเป็นใครก็แล้วแต่แค่มีใจก็เพียงพอไม่อยากจะขออะไรมากมายไปกว่านี้จากวันนั้นจนวันนี้โลกช่างสดใสเพียงเราเติมใจให้กันอาจจะต้องผ่านร้อนผ่านหนาวด้วยกันมากสักเท่าไรเพียงแค่หัวใจเราผูกกัน มันก็เพียงพอแม้ว่าเราอาจจะไม่คิดตรงกันมันก็ไม่เห็นสำคัญอะไรแค่เพียงเรานั้นเข้าใจเหตุใดจึงต่างกันก็พอให้คบกันไปจากวันนั้นจนวันนี้โลกช่างสดใสเพียงเราเติมใจให้กันอาจจะต้องผ่านร้อนผ่านหนาวด้วยกันมากสักเท่าไรเพียงแค่หัวใจเราผูกกัน มันก็เพียงพอ มันก็เพียงพอ...



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Designed ByBlogger Templates