วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง ลาลา



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง ลาลา

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 3เล่นเพลง

เพลง ลาลา

อัลบั้ม : CLEANศิลปิน : SCRUBBค่ายเพลง : BEC-TERO Music PRแนวเพลง : Pop - Danceเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง ลาลา

เนื้อเพลง: ลาลา (Lala)ศิลปิน: Scrubb (สครับบ)อัลบั้ม: Cleanก็เพราะจริง ๆ เธอและฉันแตกต่างเราต่างคนมุมมองต่างกันไป ต่าง ๆ นานาแม้ทุกนาทีเธอและฉันสบตาช่วงเวลาดี ๆ ที่ได้อยู่ กันตรงนี้เราต่างคนรู้ ระยะทางเดินนั้นทำให้เรานั้นห่าง ตลอดมามีแต่คำถาม ใครรู้พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรหากวันหนึ่ง ถ้าเราห่างจากกันก่อนอาจจะได้รู้ และก็ได้เข้าใจต่างคนบอก ต่างคำตอบเวลาบอก ให้เราได้รู้เมื่อมันเดินผ่านไปก็เพราะจริง ๆ เธอและฉันแตกต่างเราต่างคนมุมมองต่างกันไป ต่าง ๆ นานาแม้ทุกนาทีเธอและฉันสบตาช่วงเวลาดี ๆ ที่ได้อยู่ กันตรงนี้ไกลสักเพียงไหน ก็รู้วันหนึ่งเมื่อทุก ๆ คำว่าต่าง ได้ผ่านไปเราหมดคำถาม สุดท้ายพรุ่งนี้ จะเป็นอย่างไรหากวันหนึ่ง ถ้าเราห่างจากกันก่อนอาจจะได้รู้ และก็ได้เข้าใจต่างคนบอก ต่างคำตอบเวลาบอก ให้เราได้รู้เมื่อมันเดินผ่านไปก็เพราะจริง ๆ เธอและฉันแตกต่างเราต่างคนมุมมองต่างกันไป ต่าง ๆ นานาแม้ทุกนาทีเธอและฉันสบตาช่วงเวลาดี ๆ ที่ได้อยู่ กันตรงนี้ทุก ๆ คำว่าห่าง อาจมีเส้นทางที่มันต่างทุก ๆ ระยะทาง ที่เราจะเจอคำตอบทุก ๆ คำว่าห่าง อาจมีข้างในที่มันต่างทุก ๆ ระยะทาง เผื่อเราจะมีคำตอบก็เพราะจริง ๆ เธอและฉันแตกต่างเราต่างคนมุมมองต่างกันไป ต่าง ๆ นานาแม้ทุกนาทีเธอและฉันสบตาช่วงเวลาดี ๆ ที่ได้อยู่ กันตรงนี้ก็เพราะจริง ๆ เธอและฉันแตกต่างเราต่างคนมุมมองต่างกันไป ต่าง ๆ นานาแม้ทุกนาทีเธอและฉันสบตาช่วงเวลาดี ๆ ที่ได้อยู่ กันตรงนี้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Designed ByBlogger Templates