วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง เจ็บที่ต้องเก็บ ทุกครั้งที่เจ็บ



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง เจ็บที่ต้องเก็บ ทุกครั้งที่เจ็บ

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0เล่นเพลง

เพลง เจ็บที่ต้องเก็บ ทุกครั้งที่เจ็บ

อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร เนตรนาคราชศิลปิน : อู๋ ธรรพ์ณธรค่ายเพลง : เพลงประกอบภาพยนตร์ ละคร โฆษณาแนวเพลง : Pop - Dance, Soundtrackเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง เจ็บที่ต้องเก็บ ทุกครั้งที่เจ็บ

กลัวทุกครั้งที่เจอหน้ากัน เธอทำให้ใจฉันหวั่นไหวความใกล้ชิดยิ่งมากเท่าไร ทั้งหัวใจมันยิ่งสั่นที่แสดงออกทุกเรื่องราว มันไม่เคยตรงกับใจความรักฉันยิ่งมากเท่าไร ดูยิ่งไกลกันทุกทีจะรอสักวัน ที่มีเธอในอ้อมกอดจะนานเท่าไร ฉันจะยอมเจ็บที่ต้องทนเก็บ ทุกครั้งที่เจ็บฝังลงไปลึกลงไปในใจรักเธอต้องเจ็บ ทุกครั้งที่เก็บฉันยอมทรมาน เพราะรักเธอเราซ่อนเร้นปิดบังเรื่อยไป รักที่ใครไม่อาจรู้คำทุกคำที่อยากพรั่งพรู ฉันก็รู้ไม่ควรเอ่ยผิดใช่ไหมที่ยังรักเธอ ฉันต้องทำตัวอย่างไรทางเลือกไหนจะอธิบาย เพื่อให้ฉันได้มีเธอจะรอสักวัน ที่มีเธอ ในอ้อมกอดจะนานเท่าไร ฉันจะยอมเจ็บที่ต้องทนเก็บ ทุกครั้งที่เจ็บฝังลงไปลึกลงไปในใจรักเธอต้องเจ็บ ทุกครั้งที่เก็บฉันยอมทรมาน เพราะรักเธอฝังลงไปลึกลงไปในใจรักเธอต้องเจ็บ ที่ต้องเก็บไว้ฉันยอมทรมานเพราะรักเธอเจ็บสักแค่ไหน ก็จะเก็บไว้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Designed ByBlogger Templates