วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง เธอ

ฟังเพลง เธอ

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 26

เนื้อเพลง เธอ

Cocktail - เธอคำร้อง/ทำนอง ปัณฑพล ประสารราชกิจเรียบเรียง COCKTAILอยู่ไกลจนสุดสายตา ไม่อาจเห็นว่าเราใกล้กันและทุกครั้งหัวใจฉันยังคงไหวหวั่น กับความทรงจำนึกถึงครั้งแรกเราพบกัน เธอและฉันไม่เคยต้องไกลในวันนี้ฉันต้องเผชิญ ความไหวสั่นอยู่ภายในใจกลัวการที่เราไกลกัน กลัวว่าใจจะเปลี่ยนผันไป...ฝนพรำ..เปรียบเหมือนครั้งฉันพบเธอแววตาของเธอ ยังคงติดตรึงในใจไม่ลืมรักเรา..ยังไม่เก่าลงใช่ไหมหรือกาลเวลาหมุนไป เปลี่ยนใจเธอเป็นอีกดวงเธอ..เธอยังคิดถึงฉันไหมเมื่อสองเรานั้นยังต้องห่างไกล เมื่อเวลาพาเราให้ไกลกันรู้..บ้างไหม คนไกลยังคงหวั่นไหวเมื่อเขามองดูภาพเธอทีไร น้ำตามันยังไหลออกมาหยาดน้ำค้างในยามเช้า กับลมหนาวจับใจสายลมโชยอ่อน พัดพาความรักฉันไปส่งถึงใจเธอทีเธอ..เธอยังคิดถึงฉันไหมเมื่อสองเรานั้นยังต้องห่างไกล เมื่อเวลาพาเราให้ไกลกันรู้..บ้างไหม คนไกลยังคงหวั่นไหวเมื่อเขามองดูภาพเธอทีไร น้ำตามันยังไหลออกมากาลเวลาอาจทำให้ใจคนเรา เปลี่ยนผันในวันต้องไกลแต่ฉันยังคงมีแต่เธอ อยู่ในหัวใจเสมอ...เธอ..เธอยังคิดถึงฉันไหมเมื่อสองเรานั้นยังต้องห่างไกล เมื่อเวลาพาเราให้ไกลกันรู้..บ้างไหม คนไกลยังคงหวั่นไหวเมื่อเขามองดูภาพเธอทีไร น้ำตามันยังไหลออกมาเมื่อเขามองดูภาพเธอทีไร น้ำตามันยังไหล...



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Designed ByBlogger Templates