วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง จุมพิต

ฟังเพลง จุมพิต

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0

เนื้อเพลง จุมพิต

เต็ม วุฒิสิทธิ์ - จุมพิตคำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณถึงเวลาที่เธอคงต้องลาจาก จบความรักข้างในหากแม้เวลาก็เปลี่ยนเธอเหมือนคนใหม่ตัวฉันพร้อมเข้าใจเลยต้องจมในความเสียใจไม่ว่าผ่านวันคืนเลื่อนเลยก็คงอย่างเคย ทำไมใจฉันยังรักเธอฉันรักเธอให้เธอไป ไม่รั้งใครในหัวใจเจ็บช้ำยังไงไว้ที่ฉันเองฉันรักเธอให้เธอไป จุมพิตหวานริมฝีปากก่อนเสียใจเธอจากไปไกลทิ้งเวลาดีดีที่สองเราผ่าน เธอคงไม่เข้าใจโอ้แล้วเวลาก็เปลี่ยนไปได้ทุกอย่างฉันก็ไม่เข้าใจเลยต้องจมในความเสียใจไม่ว่าผ่านวันคืนเลื่อนเลยก็คงอย่างเคย ทำไมใจฉันยังรักเธอฉันรักเธอให้เธอไป ไม่รั้งใครในหัวใจเจ็บช้ำยังไงไว้ที่ฉันเองฉันรักเธอให้เธอไป จุมพิตหวานริมฝีปากก่อนเสียใจเธอจากไปไกลฉันรักเธอให้เธอไป ไม่รั้งใครในหัวใจเจ็บช้ำยังไงไว้ที่ฉันเองฉันรักเธอให้เธอไป จุมพิตหวานริมฝีปากก่อนเสียใจเธอจากไปไกล



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Designed ByBlogger Templates