วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง ซักกะนิด (feat. ฮั่น อิสริยะ)

ฟังเพลง ซักกะนิด (feat. ฮั่น อิสริยะ)

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 8

เนื้อเพลง ซักกะนิด (feat. ฮั่น อิสริยะ)

ปันปัน เต็มฟ้า - ซักกะนิด (feat. ฮั่น อิสริยะ)คำร้อง ประชา พงศ์สุพัฒน์ทำนอง ทนงศักดิ์ อาภรณ์ศิริเรียบเรียง คชภัค ผลธนโชติ(ปันปัน) ฉันคิดถึงเธอทุกวันเปรียบขนาดประมาณเมฆใหญ่ฉันคิดถึงเธอทุกวันเปรียบขนาดประมาณรถไฟก็ชอบเธอก็เลยบอกเรื่องจริงจึงไม่ยอมเก็บไว้สนามบอลที่ว่าใหญ่แต่ใจเราให้เธอยิ่งกว่านี้ ดูให้ดีซิเยอะนะห่วงใยแต่เธอแต่เธอ ไม่เคยรักใครเท่าเธอก็คิด KISS ถึงเธอเท่านั้นให้เธอให้เธอหมดใจ ให้เธอไม่เคยให้ใครแค่เธอมีใจให้กับฉันบอกว่ารักซักกะนิด ซักกะนิดLITTLE BIT แค่นี้ก็พอ LITTLE BIT LITTLE MOREขอน้ำตาลเติมหัวใจหน่อย อย่างงี้มันค่อยดีหน่อยหนึ่งคำไม่ต้องมีมาเยอะบอกว่ารักซักกะนิด ซักกะนิดLITTLE BIT แค่นี้ก็พอ LITTLE BIT LITTLE MOREขอน้ำตาลเติมหัวใจหน่อย อย่างงี้มันค่อยดีหน่อยหนึ่งคำไม่ต้องมีมาเยอะ รักคำเดียวก็พอเลยฉันคิดถึงเธอเท่าไร ใหญ่กว่าตึกที่มันสูงชันฉันนั้นรักเธอเท่าไรใหญ่ขนาดประมาณพระจันทร์ก็ชอบเธอก็เลยบอกเรื่องจริงจึงไม่ยอมเก็บไว้สนามบอลที่ว่าใหญ่แต่ใจเราให้เธอยิ่งกว่านี้ ดูให้ดีซิเยอะนะ(RAP) (ฮั่น) LOVE แปลว่ารัก แต่ไม่กล้าจะพูดออกไปLIKE แปลว่าชอบ แต่ไม่รู้จะบอกยังไงLOVE ก็จะบอก เสียงดังฟังให้ออกคนอย่างผมไม่มีหลอก ไม่กลับไม่กลอก(RAP) (ปันปัน) ตั้งเยอะ ตั้งเยอะตั้งเยอะ ชอบเธอตั้งเยอะตั้้งเยอะนะ ตั้งเยอะนะตั้งเยอะ รักเธอตั้งเยอะนะ(RAP) (ฮั่น) HEY มองมาอีกนิด แล้วจะรู้ในสิ่งที่คิดผมไม่เป็นคนมิดชิด ซักกะนิ๊ด ซักกะนิดOH Babe ก็มาเด่ะ ตอนนี้เข้ามาเลย เข้ามาเลยเซ่ห่วงใยแต่เธอแต่เธอ ไม่เคยรักใครเท่าเธอก็คิด KISS ถึงเธอเท่านั้นให้เธอให้เธอหมดใจ ให้เธอไม่เคยให้ใครแค่เธอมีใจให้กับฉัน(พร้อมกัน) บอกว่ารักซักกะนิด ซักกะนิดLITTLE BIT แค่นี้ก็พอ LITTLE BIT LITTLE MOREขอน้ำตาลเติมหัวใจหน่อย อย่างงี้มันค่อยดีหน่อยหนึ่งคำไม่ต้องมีมาเยอะบอกว่ารักซักกะนิด ซักกะนิดLITTLE BIT แค่นี้ก็พอ LITTLE BIT LITTLE MOREขอน้ำตาลเติมหัวใจหน่อย อย่างงี้มันค่อยดีหน่อยหนึ่งคำไม่ต้องมีมาเยอะ รักคำเดียวก็พอเลย...



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Designed ByBlogger Templates